Lost in Korea | DAY 6 A Round Busan

posted on 11 Jun 2012 13:51 by bemycha in Travelling directory Lifestyle, Travel, Diary
โอ๊ะ โอ.......เที่ยวเกาหลีเรายังไม่จบ มาต่อกันค่ะ ฮ่าๆ ครึ่งหลังแล้ว ^^

ครึ่งหลังของทริป 10 วันในเกาหลีของเรา ครึ่งหลังนี่เราเน้นชมซากุระกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งไฮไลท์ชมเทศกาลดอกซากุระบานที่เมืองจินเฮ ในเอ็นทรี่ที่แล้ว....อลังการงานสร้าง ประทับใจกันไปถ้วนหน้า วันนี้เราพักซากุระ ไปตระเวณชมเมืองปูซาน ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 รองจากโซล และมีอะไรน่าสนใจให้เราไปชมกันมากมาย ตามมาเที่ยวปูซานกันต่อเลยค่ะ Cool

อันดับแรก เนื่องจากที่พักของเรานั้นอยู่ตรงทางขึ้น Busan Tower เลยย เราเลยเริ่มชมเมืองปูซานจากที่นี่เลยค่ะ - ตื่นมาตอนเช้า กำลังแขน กำลังขายังพอมีอยู่ ให้เราได้เดินขึ้นเขาไปปูซานทาวเวอร์ได้อย่างไม่ลำบากมากนัก เช้าวันนี้อากาศค่อนข้างเย็น แต่มีฝนปรอยเล็กน้อย อากาศมีหมอกปกคลุมประปรายค่ะ Cool

เช้าวันนี้อากาศชื้นมาก เปียกเป็นหย่อมๆ เหมือนโดนฝนกระหน่ำมาเมื่อคืน ตามพื้นมีร่องรอยของฝน น้ำค้าง และดอกซากุระร่วงโรยโปรยตลอดทาง - ซากุระไม่ได้แน่นขนัดเหมือนจินเฮ แต่ดูกลมกลืนไปกับต้นไม้เขียว สวยไปอีกแบบ Smile

บนปูซานทาวเวอร์ตอนเช้า ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่รู้เป็นเพราะอากาศที่ขมุกขมัว หรือเพราะว่าเวลามันเช้าเกินไป เลยยังไม่ค่อยมีคนมากนัก....บนลานด้านบนยังอุตส่าห์มีที่ให้คล้องกุญแจคู่รัก ฝากรัก บอกรักกันเหมือนในโซล แต่บรรยากาศต่างกันมาก....เราเลยทำได้แค่เดินชมวิว พร้อมเก็บบรรยากาศเล็กๆ น้อยๆ กันไป Cool

ตอนที่เรากำลังสนุกสนานกับการแอ๊คท่าถ่ายรูป พูดจาภาษาไทยกันเจี๊ยวจ๊าวกันสองคน จู่ๆ มีผู้ชายเดินเข้ามาถามว่า 'คนไทยรึเปล่าครับ'...สำเนียงพม่าที่มาทำงานในไทยมากๆ เราก้อแค่พยักหน้า แล้วยังถามอีกว่า 'มาทำงานหรือมาเที่ยว' เอ๊ะ แปลกๆ แล้วไอ่นี่...เราก็บอกว่า 'มาเที่ยว' ฮีก็ยังไม่พอใจ เดินตามมาถามอยู่ได้ มีพาสปอร์ตมั้ย ทำงานนานหรือยัง อยู่นานมั้ย...เริ่มจะกลัวมันแล้ว ต้องการอะไรจากเรา อารมณ์ประมาณ คนหลบหนีเข้าเมือง แล้วมาหาเพื่อน...[เอิ่มม หรือหน้าตาเราสองคนเหมือนคนหลบหนีเข้าเมืองฟร่ะ]

รีบปลีกตัว วิ่งหนี ตีตัวห่างอย่างรวดเร็ว...รีบเดินลงไปสถานีรถไฟฟ้า เพื่อไปจุดหมายต่อไปค่ะ

แต่ก่อนอื่น......ทางลงสถานีรถไฟฟ้าทำให้เราต้องหยุดอีกรอบ เพราะต้นซากุระ กับบ้านคิตตี้หลังเล็กมุมนี้ มันสวย น่ารักเกินห้ามใจ....หนีพม่าในเกาหลีมาได้ เราก็แฮ่ดถ่ายรูปกันต่อ อย่าได้แคร์ ฮ่าๆๆ Foot in mouth

แล้วเราก็พบว่าปูซาน ก็มีซากุระเยอะเหมือนกันนะเนี่ยยย!

บน Busan Tower จะมีเส้นทางลงบันไดเลื่อนเข้าสถานีรถไฟฟ้าสถานี Nampo-Dong Station ได้เลยค่ะ ไม่ต้องเดินบันได ปีนป่ายตามทางขาขึ้นเลย สบาย มีบันไดเลื่อนด้วย.......ชั้นรักแก!! [มาเกาหลีรอบนี้โคตรรักบันไดเลื่อนเลยยย ฮ่าๆ] - อ้าว ดีใจไม่ทันไร มันบันไดเลื่อนขาขึ้นนี่หว่า....ขาลงก็ต้องเดินนะจ๊ะ แปร่ววว ฟ้าช่างไม่ปราณีเราเลยย Embarassed

รถเมล์ที่วิ่งผ่าน Yonggungsa Temple คือสาย 181 โดยที่ป้ายรถเมล์จะมีบอกเวลา บอกหมายเลขรถที่กำลังจะมาถึงในอีกกี่นาทีๆ ให้ดูได้เลยค่ะ ตรงเวลาด้วย ยืนคอยรถไปพร้อมๆ กับอาจุมม่า ประมาณ 15 นาที สาย 181 มา ทุกคนกรูกันขึ้นรถหมดเลย เหอๆ....ค่ารถเมล์เมืองปูซานราคา 1300 วอน ซึ่งเราไม่มีแบงค์ย่อย มีแต่แบงค์หมื่น กะว่าคนขับคงมีทอน

พอลุงคนขับเห็น ก็บอกว่า Tenๆ ไอ้เราก้อ Noๆ คนขับเลยไล่ให้ขึ้นรถไปก่อน ฮ่าๆ....คนเมล์เกาหลีสายนี้ให้อารมณ์รถเมล์เขียวกทม. มากๆ ทั้งคนแน่น ขับกระชากอย่างรุนแรง ทั้งเด็ก ทั้งคนแก่ ยืนกันตัวเกร็งไปเกือบๆ 40 นาที ขาแข็งหมดเลยกว่าจะถึง Foot in mouth

มือก้อโหนรถไป สายตาก็ส่องเส้นทางไปกลัวจะเลยป้าย แต่เหมือนจะรู้ว่าวัด Yonggungsa เป็นสถานที่ยอดฮิต พอถึงป้ายก็มีการประกาศบอกให้รู้ด้วยค่ะว่าถึงวัดนี้แล้วนะ เลยไม่หลง...แต่เฮ้ยย เรายังไม่ได้จ่ายค่ารถเลยนิหว่า วิ่งลงจากรถเสร็จ ด้วยความเป็นคนดี วิ่งไปหาคนขับบอกว่า ยังไม่ได้จ่ายค่ารถเลย...ลุงคนขับใจดีบอกว่า ไม่เป็นไรๆ [ลุงพูดไรไม่รู้ เราติ๊งต่างเอาว่าลุงบอกไม่เป็นไร อิอิ] โบกมือบ๊ายบายเราเสร็จสรรพ...สรุป เราขึ้นรถฟรี!! ความรู้สึกปวดขาที่ต้องโหนรถมาตลอดทาง หายเลยย Embarassed

มาถึงทางเข้าวัดแล้ว ต้องเดินต่อไปอีกหน่อยนึงค่ะ ทางเดินก็สวยงาม ที่ดอกซากุระให้ชมไปเรื่อยๆ...จนมาถึงวัด Haedong Yonggungsa แล้ว Wink

ทางเข้าวัดก็มีปฎิมากรรม รูปปั้นต่างๆ มากมายต้อนรับเราอยู่.......ถ่ายรูปคู่กันซักหน่อยจะเป็นไรไป Kiss

วัดยองกุงซา (Yonggungsa) ตั้งอยู่บริเวณหน้าผาติดกับทะเล ทางเดินลงไปอาจจะต้องผ่านบันไดหลายขั้นไปเรื่อยๆ ซึ่งทรมานสังขารเราอยู่มิใช่น้อย...เราก็อาศัยความแข็งแรงของขาที่มีอยู่น้อยนิด ค่อยๆ เดินลงไป พักบ้าง ถ่ายรูปบ้างไปตามเรื่องราว .....[พูดซะเหมือนไกล แต่จริงๆ ไม่ไกลหรอกค่ะ นิดเดียวเดียว แต่เป็นการลงบันไดไปตลอดทาง ซึ่งท่อนล่างของพวกเรานั้นหละหลวมมาตั้งแต่วันแรกแล้ว!! ]

/me นี่เอ็งจะบ่นทุกครั้งที่เจอบันไดยาวๆ เลยใช่มั้ยยยย / ถูกกกก ก้อมันเมื่อยอ่ะ Tongue out

แต่พอเดินไปถึงทะเล เห็นวิววัดแล้ว หายเหนื่อยเลย (อีกแล้ว)...วิวสวย วัดอลังการมากค่ะ ตั้งอยู่บนหน้าผาเลย Wink

ส่วนตัวไม่มีความรู้เรื่องวัด เรื่องนิกายอะไรนักหรอกค่ะ ก็เลยไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนัก...สรุปเอ็งมาเที่ยวอย่างเดียวสินะ เหอๆๆ Kiss คนที่กราบไหว้ นักท่องเที่ยว คนเกาหลีก็เยอะแยะไปหมดเลยยย แต่ดูเหมือนวัดยังอยู่ในช่วงก่อสร้าง หรือบูรณะอยู่ด้วย เลยไม่ได้เข้าไปชมด้านในมาก เพราะแค่วิวด้านนอก ก็เอาเราอยู่แล้ว Cool

ในด้านวัดจะมีเป็นส่วนต่างๆ ให้ผู้มีจิตศรัทธาเข้าไปสักการะ กราบไหว้ ส่วนเราก้ออยู่ด้านนอกไปเรื่อยๆ ค่ะ และวันที่เราไปตรงกับวันสงกรานต์ในเมืองไทยด้วย....พี่ลิงเลยไปสรงน้ำกันนิดหน่อยพอเป็นพิธี อิอิ แถมเจ้าเณรน้อยพวกนี้ น่าร๊ากกกกก Wink

ที่เกาหลีสังเกตเห็นได้เลยคือมีพ่อแม่พาเด็กๆ มาเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวกันเยอะมาก แถมเด็กแถวนี้นี่เกิดมาสมัยบิ๊กแบง เลยแต่งตัวแนวๆ กันทั้งนั้น ฮ่าๆ Embarassed

ถ่ายรูปทำบุญกันนิดหน่อย...ก็ถึงแก่เวลาเดินออกจากวัด แล้วไปหาอะไรกินกันเถอะ...ก่อนไปแวะหาความรู้ใส่ตัวกันหน่อยยย [พี่ลิงอ่านแล้วได้ความว่าไง มาชี้แจงด้วย ฮ่าๆ]

บ๊ายบายวัดยองกุงซา....ขนาดแมวยังตาตี่อ่ะ ประเทศนี้!

เป้าหมายต่อไปของเรานั้นสำคัญนัก...เราตั้งใจกันมาตั้งแต่เมืองไทยแล้วว่าเราจะไปกิน...กิน...ปูยักษ์!!!

และเราก้อหาข้อมูลกันแล้วว่าถ้าจะกินปูยักษ์ เราต้องทุ่มทุนสร้าง เพราะราคามันอาจจะทำเราเป๋าฉีกได้ ถ้าเราไม่เตรียมตัวฉีกไปก่อน....เรามีการตกลงกันล่วงหน้าว่า เราจะยอม เพื่อให้ได้กินมัน...[บอกแล้ว สำหรับของกิน เราทุ่มทุนสร้างตลอดดด หึหึ]

มุ่งหน้าไปตลาด Jungalshi โดยใช้บริการ Taxi...จริงๆ มีรถเมล์สายเดิม 181 นี่เรานั่งมาไปถึงตลาดนี้เหมือนกัน แต่มันเสียเวลาในการเดินออกมาตรงถนนนี่สิ....เลยตัดสินใจนั่งแท๊กซี่กันไป บอกพี่แท๊กซี่ว่าไปตลาดจังกัลชิ ไปกิน King Crab!...ฮ่าๆ เป้าหมายแน่วแน่มาก พี่แท๊กซี่ก้อเหมือนรู้ใจ พยายามชวนคุยใหญ่ เปิดเพลงเอาใจ คุยอังกฤษมั่ง เกาหลีมั่ง ภาษามือมั่ง มั่วกันไปหมด

แค่นี้ไม่พอพี่แกมีโทรไปถามที่ร้าน...ตอนนั้นอารมณ์เราคิดว่าสงสัยโดนแท๊กซี่คิดค่าหัวแน่ๆ...พอไปถึงตลาดก็พาเราวนตลาดอีกไม่ยอมจอดซักที แล้วก็โทรถามทางไปเรื่อยๆ ไอ้เราก็เอ๊ะ...ก็จอดๆ ให้กรูลงกันเองสิวะ...พอจอดเสียค่ารถไป 8000 วอน! โอ๊ยยยยย มันแพงก็ตรงที่พี่พาเวียนตลาดนี่แหละ!

พอจอดให้เราลง พี่แกก็เดินตามมา แถมชี้นำให้เราเดินตามไปเรื่อยๆ อีก ประกอบกับเราก็ไม่ได้มีร้านอะไรอยู่ในใจด้วย กะว่าจะเดินดูไปรอบๆ เลยเดินตามพี่แกไปแบบงงๆ พาเรามาถึงร้านร้าน มาถึงเจ้าของร้านหยิบปูยักษ์ 2 ตัวใส่ตะกร้าชั่งให้ดูเลยย...ไอ้เราก้อไรฟร่ะ ไม่ถามอะไรกูเลยเหรอ...ไหนๆ แล้วเลยถามราคาไป ปูยักษ์ 2 ตัว แถมฟรีอีก 1 ตัว ราคา 80,000 วอน! [เราสืบกันมาแล้วว่ากิน 2 คนก็ประมาณเกือบๆ แสน] ราคายังรับได้ เลยกินร้านนั้นเลย

ต้องขออภัยไม่ทราบชื่อร้านค่ะ รู้แต่ว่ามีรูปคังโฮดง [พิธีกรชื่อดังของเกาหลี] เป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าร้านด้วย - และคงจะเป็นร้านชื่อดังสำหรับนักท่องเที่ยวเลยค่ะ....ไม่รู้ว่าคนขับได้ค่าหัวอะไรรึเปล่า แต่อย่าได้แคร์ ไปกินกันดีกว่า หิวมาก ณ ตอนนั้น Undecided

เราเข้ามานั่งรอในร้าน มองดูชาวบ้านกินปูยักษ์กันอย่างเอร็ดอร่อย ยิ่งกระตุ้นความหิว Undecided กินเครื่องเคียงกันไปก่อน จนปูมา ก็มีคนมาบริการตัดขาปู แงะกระดองปูให้ มาเสิร์ฟถึงที่.......จากนั้นก้อหาได้พูดจาใดๆ กันไม่ ตั้งใจแงะปู กินปูก้ามโตๆ กันสุดริด....มีอุปกรณ์ให้แงะพร้อมเพียง อย่าได้คาดหวังว่าจะเหลือซากกก ฮ่าๆๆๆ / คือถ้ากระดองมันกินได้ ก็คงกินไปแล้ว ณ จุดนี้ Kiss

อร่อย อิ่มเอม....แต่มีกระดองปูที่มีมันปูอยู่เต็ม ไม่รู้จะกินกันยังไง จนใกล้เสร็จมีคนเดินมาถามว่ากินข้าวมั้ยย ไอ้เราก็งงงๆ เห็นชาวบ้านเค้ามีข้าวผัด เลยตกลง...เค้าเอามันปูที่อยู่ในกระดองไปผัดข้าวค่ะ ใส่สาหร่ายด้วยมาด้วย โอ๊ยยยยยยยย อร่อยมากกกก มากกกกกกกก! [หิวเลยทันที Undecided]

เสียเงินเพิ่มอีกประมาณ คนละ 5000 บาท วอน เบ็ดเสร็จมือปูยักษ์นี้เราจ่ายไป 90,000 วอนถ้วน!!

เห็นรูปแล้วคิดถึง+หิว รีบออกจากตลาดไปเที่ยวต่อกันค่ะ ความระทึกของวันนี้ยังไม่จบ Foot in mouth

ขากลับจากตลาดเราออกมาหาทางกลับสถานี Haeundae กันค่ะ...ในแผนที่พบว่ามีทั้งรถไฟฟ้า และรถเมล์ แต่ออกมาหน้าตลาดแล้วหาป้ายรถเมล์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดพอดี...ตอนแรกก็งงๆ ไม่แน่ใจว่าควรขึ้นฝั่งไหน แต่เห็นฝั่งตรงข้ามคนเยอะ เลยไปขึ้นฝั่งตรงข้ามดีกว่า [นี่คือเกณตัดสินของแก?] เห็นที่ป้ายระบุว่ารถเมล์ 181 ผ่านด้วย เราก็เออ สบายใจ เพราะขามาเราก็มาสายนี้แหละ....

แต่พอรถมา เรายังงงว่าขึ้นถูกฝั่งรึเปล่า และมีคนขึ้นเยอะมาก เลยถามเด็กนักเรียนผู้ชายว่า ไปแฮอึนเดบีชใช่มั้ย....เออ เด็กเกาหลีนี่ต้องกลัวภาษาอังกฤษกันทุกคนเลยใช่มั้ย ถามปุ๊บ พากันหนีหมด Foot in mouth เราก็รุกเต็มที่ ใช่มั้ยๆๆๆ ตอบเซ่ รถจะไปแล้ว มันเลยพยักหน้ากันว่าใช่ๆ เดๆๆ...โอเค พี่เชื่อน้อง ไปกัน!! [ไม่รู้ที่ตอบเพราะเข้าใจ หรือตอบเพราะกลัวเรากันแน่ ฮ่าๆๆ]

รถเมล์ขากลับรถติดมากกก แถมฝนตกด้วย ระหว่างทางนายโทรมาถามงานจากเมืองไทยอีก เหอๆๆ แบตจะหมดอ่ะคร่า หาตัวช่วยอื่นนะคร้า เจ้านายยย Embarassed

ระหว่างทางเราก็คอยจดจ้องๆ พอเจอสถานี่คุ้นๆ เหมือนขามา ก็สบายใจ นั่งหลับกันไปเรื่อยๆ จนถึงสถานีรถไฟฟ้า Haeundae ค่ะ คนก็ลงกันเยอะ เลยไม่หลง อิอิ....วันนี้ที่นี่มีฝนปรอยๆ แถมอากาศค่อนข้างหนาวและลมแรงมากๆ เรามีเวลาอีกนิดหน่อยก่อนฟ้าจะมืด เลยแวะไปยัง Haeundae Beach

ชายหาดแฮอึนแด เดินย้อนกลับไปจากสถานีรถไฟฟ้าอีกนิดหน่อยค่ะ....อากาศหนาวมาก แต่นกนางนวลเต็มหาดไปหมดเลยย ถ่ายรูปกันรัวๆๆๆๆ มั่วไปหมด สุดท้ายหาดีไม่ค่อยได้เล้ยยย Kiss

ระหว่างที่เดินเล่นอยู่ฝั่งทะเลที่เกาหลีใต้ - มีโทรศัพท์ดังขึ้นจากฝั่งพี่ลิง เพราะของอิชั้นแบตหมด แจ้งเสียงตามสายมาว่า......เฮ้ยย อยู่ที่ไหน ภูเก็ตแผ่นดินไหว มีสึนามิ ปลอดภัยรึเปล่า - อ้าว ไรวะ ภูเก็ตมีสึนามิ เฮ้ยๆๆ เกิดไรขึ้นๆๆๆ จากนั้นก้อวุ่นค่ะ หันไปรอบตัวไม่มีใครรู้เรื่องใดๆ เพราะทะเลคนละฝั่งกัน...แต่อิสาวสองคนนี้ อยู่ไม่สุขแระ แบตก็หมด มีโทรศัพท์อยู่เครื่องเดียวก็พยายามติดต่อชาวบ้านที่ไทย อพยพกันหรือยัง เกิดอะไรขึ้น ก็ติดต่อยากมากมาย...Sealed

ทำไรไม่ได้ เป็นห่วงแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ก็เดินไปเรื่อยๆ ชายหาดแฮอึนแด จะมีทางเดินเป็นสะพานไม้ไปยัง Nurimaru Apec House ซึ่งเป็นจุดชมวิวอีกจุดนึงที่ตั้งใจไป

พยายามติดต่อชาวบ้านจนได้ความว่า เออ ยังไม่มีสึนามิ แค่เตือนภัยเฉยๆ แล้วก็มีการอพยพกันแล้ว....ก็สบายใจขึ้นนิดหน่อย แต่พี่น้องคะ ทางเดินไป Apec House จะยาวไปไหน...วันนี้เดินมาทั้งวันแล้ว เหนื่อยมากกก!! เดินไปเครียดไป เหมือนโดนบังคับว่าต้องไปให้ถึง!

ในที่สุดเราก็พาสังขารกันมาถึง Apec House จนได้ค่ะ....เหนื่อยมาก วันนี้ปวดขาค่อนข้างรุนแรงทีเดียว มาถึงก็ไม่มีอารมณ์ทำไรหรอกค่ะ เหนื่อย อยากกลับห้องอย่างแรง...ได้มาแค่นี้แหละ หึหึ

ขาที่เราเดินกลับมาก็ค่ำมืดพอดี พยายามเดินหาสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด ซึ่งต้องเดินออกมาทาง Apec House กางแผนที่ เดินดุ่มๆ ไปเรื่อยๆ จนนึกว่าหลงทาง ผ่านสี่แยกไฟแดงมา 2 อันจนกว่าจะเจอ อากาศก็หนาว มืดก้อมืด เมื่อยก็เมื่อย เหนื่อยมากทีเดียว!

กลับมาถึงห้องพักรีบชาร์ตแบตโทรศัพท์ เช็คข่าวในอินเตอร์เน็ต ดูทีวี แล้วพบว่าไม่ได้มีอะไรรุนแรงก็สบายใจค่ะ...แยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย คร่อกกกก!

วันนี้เที่ยวเต็มที่ เดินเต็มที่ ปวดขาเต็มที่มาก โคตรเหนื่อยอ่ะ บอกกงๆ 5555+ Foot in mouth

นอนเก็บแรง เตรียมไปเยือนเมืองมรดกโลกคยองจู กันต่ออ entry หน้านะจ๊ะ

Cool

โอ๊ย.. เมืองสีชมพูไปหมด ชอบจังค่ะ คุณช่าไปจังหวะดีมากๆ เลย
แมวตาตี่ก็ชอบ อย่างนี้ต้องไปศัลย์ซะนะเหมียว ฮ่าๆๆ
เคยคิดว่าเกาหลีไม่ค่อยมีอะไร ต้องเปลี่ยนความคิดซะละมั้งเนี่ย cry Hot!

#9 By แอ้ on 2012-06-17 09:25

Hot! Hot! Hot! กรี้ดดดดดดดดด อะไรก็แล้วแต่เถอะ..เอนทรี่นี้....กรี้ดดดดดด กับปูยักษ์มากๆๆ... อยากไปกิน จัง question
ทริป เดินกันจริงๆ เลย..ต้องร่างกายแข็งแรงมากๆ ด้วยนะคะ..
ชอบภาพนกค่ะ
อิสระดี

#7 By katak on 2012-06-13 15:49

ไปไม่เคยถึงพูซานสักทีเลย open-mounthed smile
Hot! Hot!

#6 By เมย์โย™ on 2012-06-13 14:10

@winter-moonlight ฮ่าๆ ไปนอนค่ะๆ กลับมาอ่านใหม่อีกรอบได้น๊า open-mounthed smile

แต่อร่อยจิงนะ

#5 By -ChaChaCha- on 2012-06-13 01:25

พลาดมาก
พลาดจริงๆ
พลาดที่มาอ่านเอนทรี่นี่ตอนเที่ยงคืน!
หิววววว

#4 By winter-moonlight on 2012-06-13 00:01

ซากูระ สวยจังครับ

#3 By ขอบฟ้า on 2012-06-12 18:50

Nice pics Hot! confused smile

#2 By Finedayclub on 2012-06-11 21:24

แต่ละภาพ..

งดงามจริงๆนะครับ..